An introduction to distance education : understanding teaching and learning in a new era

เลขหมู่ LC5800 I61 2021 Located MainLB, New Acquisition(2nd Fl)

Check Staus http://opac.nu.ac.th/vufind/Record/1020414

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาทางไกล เป็นภาพรวมที่ครอบคลุมในด้านการศึกษาทางไกล การสรุปทฤษฎี แนวทางปฏิบัติ และเป้าหมายในปัจจุบันซึ่งจำเป็นต่อการออกแบบ การส่งมอบ และการนำทางที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นแนวทางการสอนทางเลือก การศึกษาทางไกลถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับการเข้าถึง ความสามารถในการจ่ายได้ และคุณภาพในการศึกษาระดับอุดมศึกษา ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 ที่แก้ไขและปรับปรุงอย่างสมบูรณ์นี้ จะทบทวนประวัติการศึกษาทางไกลในขณะที่กล่าวถึงอิทธิพลในปัจจุบันที่มีต่อภาคการศึกษา

ด้วยการใช้แนวทางที่นักเรียนเป็นผู้แนะนำ บทต่างๆ จะนำเสนอคุณลักษณะทางการสอนเพื่อมีส่วนร่วมและสนับสนุนกระบวนการสอนและการเรียนรู้ ซึ่งรวมถึง
– คำถามเพื่อการไตร่ตรอง ทบทวน และอภิปราย
– นักเรียนสามารถใช้คำถามเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นสำหรับความคิดเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ อาจารย์ผู้สอนสามารถใช้คำถามเหล่านี้สำหรับใบเสนอราคาหลักในการสนทนาในห้องเรียนและออนไลน์
– วางไว้อย่างมีกลยุทธ์ตลอดทั้งข้อความ จุดเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นกระดานกระโดดน้ำสำหรับการไตร่ตรองเพิ่มเติมและคำจำกัดความแนวคิดของการอภิปรายในชั้นเรียน
– แนวคิดหลักที่กล่าวถึงในข้อความถูกกำหนดไว้สำหรับนักเรียนที่ส่วนท้ายของแต่ละบท
ขับเคลื่อนโดยผู้ร่วมสนับสนุนที่ค้นคว้าและสร้างความเข้าใจและแนวทางปฏิบัติของการศึกษาทางไกลในปัจจุบัน An Introduction to Distance Education นำเสนอรากฐานที่มั่นคงในการสำรวจและพัฒนาแนวทางใหม่ในการออกแบบและดำเนินการหลักสูตรออนไลน์

Table of Contents

Foreword: An Attendant Posture 

Part I An Evolving Distance Education  1. Teaching and Learning in Distance Education: Continue a New Era  2. From Independence to Collaboration: A Personal Retrospective on Distance Education  3. Formal and Informal Paths of Lifelong Learning: Hybrid Distance Educational Settings for the Digital Era  4 Failures of Open and Distance Education’s Successes  

Part II Distance Education in the Post-Industrial Context  5. Teaching and Learning in Post-Industrial Distance Education  6. Into the Breach: The Emerging Landscape in Online Learning  7. Blended Learning Revisited  8. Repositioning and Re-purposing Distance Education for the Future  

Part III  Leading the Change  9. Leadership in a New Era of Distance Higher Education  10. From Distance Education to Blended Learning: Leading Pedagogical Change 

Part IV Summary and Conclusions  11. Teaching, Learning, and Beyond