Entrepreneurial marketing : a blueprint for customer engagement

เลขหมู่ HF5415 G614e 2021
Located MainLB, New Acquisition(2nd Fl)
Check Staus http://opac.nu.ac.th/vufind/Record/1020411

การตลาดสำหรับผู้ประกอบการนำเสนอมุมมองที่ล้ำสมัยเกี่ยวกับวิธีสร้างโปรแกรมการตลาดแบบหลายช่องทางที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หนังสือเล่มนี้เน้นย้ำบทบาทของการตลาดแบบผู้ประกอบการในกระบวนการสร้างมูลค่า โดยจะช่วยให้นักเรียนเรียนรู้วิธีดูประสบการณ์การมีส่วนร่วมของลูกค้าผ่านสายตาของตลาดเป้าหมายเพื่อสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืนอย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อหานี้เต็มไปด้วยเครื่องมือ ตัวอย่าง และเวิร์กชีตที่ใช้งานได้จริง ทำให้สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้กับแนวคิดใหม่ได้ทันที