Principles of marketing for a digital age

เลขหมู่ HF5415 T966p 2020

Located MainLB, New Acquisition(2nd Fl)
Check Staus http://opac.nu.ac.th/vufind/Record/1020447

หนังสือเล่มนี้รวมการตลาดดิจิทัลเป็นหัวใจสำคัญของสิ่งที่นักการตลาดทำ และรวมตัวอย่างที่มีคุณภาพ การประเมิน และแหล่งข้อมูลออนไลน์เพื่อสนับสนุนการสอนและการเรียนรู้การตลาดเบื้องต้นในยุคดิจิทัล ผู้เขียนผสมผสานการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดียตลอดทั้งบทและผ่านการมีส่วนร่วมของผู้เรียนในการพัฒนา ข้อความจึงถูกทำให้เข้าถึงได้ง่ายและดึงดูด ด้วยอินโฟกราฟิก รูปภาพจำนวนมาก และรูปแบบการเขียนที่น่าดึงดูด ช่วยอำนวยความสะดวกในการสอนในห้องเรียนแบบ “พลิกกลับ” และได้รับการสนับสนุนโดยคุณลักษณะและกิจกรรมมากมายในทุกบท กระตุ้นให้ผู้เรียนดำเนินการอ่านหลักสูตร การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนและการแก้ไข รวมถึงกรณีศึกษาจากบริษัทระดับโลก เช่น Nutella, Google, L’Oreal, Netflix, Airbnb, BirchBox, Uber, FitBit, Visit California และ Coca-Cola นอกจากนี้ยังใช้มุมมองทางสังคมของการตลาดซึ่งมีกรณีที่เชื่อมโยงกับความคิดริเริ่ม PRME ของสหประชาชาติเพื่อช่วยให้ผู้เรียนกลายเป็นบุคคลที่มีความยั่งยืน